Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Du học Nhật Bản - Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín

Du học Nhật Bản ngày nay được nhiều học sinh Việt Nam quan tâm bởi nền kinh tế, môi trường sống và chất lượng giáo dục của Nhật Bản đứng hàng đầu trên thế giới.
Du học Nhật Bản ngày nay được nhiều học sinh Việt Nam quan tâm bởi nền kinh tế, môi trường sống và chất lượng giáo dục của Nhật Bản đứng hàng đầu trên thế giới.
Bên cạnh đó, chính phủ Nhật Bản lại cho phép sinh viên được đi làm thêm từ 28 đến 35 tiếng/1 tuần với mức lương trung bình khoảng 800 yên/ 1 giờ nên hàng năm số lượng du học sinh Việt Nam đến Nhật Bản là rất lớn (chỉ đứng sau Australia).


Theo số liệu thống kê của Cục nhập cư Nhật Bản thì số lượng du học sinh Việt Nam đến Nhật Bản học tập năm 2010 là trên 2000 người và được chia đều cho 4 kỳ tuyển sinh là kỳ nhập học tháng 1, kỳ nhập học tháng 4, kỳ nhập học tháng 7, và kỳ nhập học tháng 10. Do đó, rất linh hoạt cho những ai có nguyện vọng du học Nhật Bản.
Tuy nhiên việc lựa chọn Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín tại Việt Nam lại không hề dễ dàng chút nào, bởi có quá nhiều thông tin không thống nhất được đưa ra từ phía các công ty tư vấn này khiến cho học sinh hoang mang. Nhằm giúp cho học sinh có được thông tin bổ ích trước khi lựa chọn đăng ký tham gia chương trình du học Nhật Bản, chúng tôi xin giới thiệu website www.samurai.edu.vn.
trung tâm tư vấn du học nhật bản uy tín
Với phương trâm hoạt động “Uy tín – Tận Tâm – Trách nhiệm” trong những năm qua, Tư vấn du học Nhật bản đã tạo lên một tiếng vang to lớn trong lĩnh vực Tư vấn du học Nhật Bản và được du học sinh đánh giá là thương hiệu uy tín số 1 hiện nay.
Có rất nhiều lý do khiến các bạn học sinh chọn Tư vấn du học Nhật Bản như là địa chỉ uy tín tại Việt Nam khi muốn đăng ký Du học Nhật Bản như:
+ Được tư vấn chọn trường học phù hợp với khả năng tài chính và học lực. + Miễn phí dịch thuật hồ sơ
+ Miễn 100% các khoản phí dịch vụ
+ Học phí giá gốc, rẻ hơn ít nhất 10% so với các nhiều nơi khác.
+ Khả năng đậu Visa du học Nhật Bản đạt 100%
Đại diện  Công ty tư vấn du học Nhật Bản Samurai, “Nếu phụ huynh và học sinh thấy bất kì công ty tư vấn du học Nhật bản nào đó tại Việt Nam có tổng chi phí du học thấp hơn chúng tôi, chúng tôi cam kết giảm tiếp 10% chi phí cho bạn từ giá rẻ nhất đó!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

du học nhật bản

sữa bột cho trẻ

thời trang mode 365

spa hà nội trị mụn uy tín

du học nhật bản