Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Thủy Top tốt nghiệp cử nhân xuất sắc tại Mỹ


Sau 4 năm sang Mỹ học như thông báo, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) đã rất xúc động khoe thành quả là một tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc tại trường St.Francis College (New York, Mỹ).



Năm 2009, khi cái tên Thủy Top đang “nổi như cồn” thì cô quyết định bỏ hết để sang Mỹ du học.
Trong đoạn clip mới được đăng tải kể về quãng thời gian khó khăn khi quyết định đi học để tìm hướng làm lại từ đầu, Thủy Top chia sẻ: “Khi mới sang, cảm giác cô đơn và hoang mang ghê gớm. Nhưng nếu từ bỏ thì nhục, nhục lắm, nhục với chính mình, với gia đình và bạn bè, nên phải quyết tâm. Thủy muốn chứng minh khả năng cũng như để mọi người công nhận những điều mình làm”.

Sau những năm tháng du học, Thủy Top tâm sự cô gần như “lột xác” hoàn toàn. Từ một cô hotgirl bồng bột, nổi loạn chỉ được biết với hai từ “ngực khủng”, thì giờ Thủy trở nên chín chắn, chỉn chu đến từng lời nói, hành động và cách ăn mặc. Nữ ca sĩ tự hào khi mình lọt vào danh sách một trong những gương mặt xuất sắc của khóa tốt nghiệp.

Có lẽ ít ai biết Huỳnh Minh Thủy đã từng là học sinh của trường chuyên Hà Nội – Amsterdam. Thủy theo học đàn piano từ năm 6 tuổi và đam mê ca hát từ nhỏ. Cô cũng có trong tay nhiều giải thưởng như giải nhất Giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội năm 2000, quán quân Giọng hát MTV & JVC châu Á năm 2003 và giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing to learn TP.Hà Nội năm 2006.

Bỏ lại phía sau những ồn ào, từ bỏ luôn cả nghệ danh Thủy Top, cô dùng tên khai sinh Huỳnh Minh Thủy và dự định sử dụng những kiến thức đã thu nạp được từ Mỹ để bắt đầu làm nghệ thuật một cách thực sự chuyên nghiệp.

Vừa qua, Huỳnh Minh Thủy đã bắt tay hợp tác với một nhà sản xuất khá nổi tiếng của nước ngoài để thực hiện album có tên Meo – cũng là một biệt danh mà những người thân thường gọi cô.
— tại Cổng Thông tin Việc Làm - Du học Nhật Bản.

Thủy Top tốt nghiệp cử nhân xuất sắc tại Mỹ , du học nhật bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

du học nhật bản

sữa bột cho trẻ

thời trang mode 365

spa hà nội trị mụn uy tín

du học nhật bản